Lenovo

ThinkPad P1 Gen 6 mobile workstation: CRAZY, SUPER HIGH!

Máy trạm di động ThinkPad P1 Gen 6: PHÊ, CỰC PHÊ!

#ThinkPad #Gen #mobile #workstation #CRAZY #SUPER #HIGH

“Duy Luân Dễ Thương”

The Lenovo ThinkPad P1 has now reached Gen 6, in addition to using a strong configuration, it also has a good battery beyond my expectations,…

source

 

To see the full content, share this page by clicking one of the buttons below

Related Articles

31 Comments

  1. Trước mình định mua P1 gen 4 nhưng bàn phím lại quá chán, máy khá nặng, màn 4K HDR thì rất đẹp. Nhưng vỏ lại bám vân tay. Nên lại chuyển qua HP zbook. Không biết đời này bàn phím đã tốt hơn chưa.

  2. Mình đang dùng gen 1 X1 extreme (ae sinh đôi vs P1, chỉ khác card Nvidia), nay cũng khá lâu rồi. Nghe bảo từ gen 5 thì chỉ còn dòng P1 thôi, khai tử X1 extreme. Mình dùng màn 4K, khi dùng trên Ubuntu thì có khá nhiều nhược điểm lộ rõ như k tương thích này nọ. Và GPU của Intel k gánh nổi màn 4K nên mình phải chuyển dùng card Nvida, mượt hơn nhưng đánh đổi khi chạy model AI sẽ bị tràn RAM. Ngoài cái đó ra thì mọi thứ vẫn tuyệt vời đến giờ.

  3. Em múc P1 gen 2 đợt t9/2023, giá tầm 14tr8-15tr, quá hài lòng với chất lượng em nó mang lại. Làm việc văn phòng, chỉnh ảnh, chơi CSGO nét nèn nẹt. Giá như dùng được sạc Type C 90w thì ngon, cắm vs màn ngoài dùng. Chứ mang theo cục sạc hơi cực =))))

  4. Lenovo sau này thiết kế nhiều cái rất ng|u, mình đang dùng P16 gen 1 thấy có nhiều cái ng|u của nó. Chất lượng Thinkpad sau này tệ hơn nhiều. CPU I9, RAM DDR5 4800Mhz mà nó giới hạn RAM chỉ còn 4000MHz.

  5. Xài qua các dòng thinkpad với dell latitude mình rất nghi ngại lớp vỏ mấy con này. Mới thì xài êm êm mịn mịn nhưng sau 1 thời gian nó dễ trầy, bám vân tay mồ hôi và bong tróc ghẻ lở

  6. Đã từng dùng laptop Thinkpad công ty cấp, thực sự nó là một con máy Win tốt nhất để làm việc từ bàn phím, trackpad đền chạy tác vụ office nặng. Màn hình Thinkpad cũng rất nét và không bị lóa, nói chung ai làm việc office nhiều trên Win và không quan trọng ngoại hình thì Thinkpad tất cả các dòng là những con máy có thể yên tâm sử dụng mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều.

  7. Đợi clip này của anh rất lâu rồi. Em cũng đã sở hữu con P1 gen 6 này được hơn 3 tuần, mọi thứ là hoàn hảo, ấn tượng nhất là trackpad và bàn phím

Leave a Reply