IBM

Live discussion on “Why should we attack keyboard trolls” /

Live เสวนาเรื่อง “ทำไมเราถึงควรถล่มเกรียนคีบอร์ด” / ตอบปัญหาสุขภาพ 15 กันยายน 2567

#Live #discussion #attack #keyboard #trolls

“Doctor Tany”

You can join Membership by following this link. If applying via mobile phone, you must do it through a browser. Do it through the App…

source

 

To see the full content, share this page by clicking one of the buttons below

Related Articles

23 Comments

  1. เมื่อวานตอนคุณหมอ ไลฟ์สด มีเวลาฟังคุณหมอ แป๊ปเดียวค่ะ วันนี้ ได้มาฟังคลิปซำ้ พวกเกรียน สมควรต้องเจอคุณหมอจัดการ ไม่ให้มีโอกาส ไปเกรียน ต่อ ที่ช่องอื่นๆ อีกด้วยค่ะ

  2. 3:33
    ช่องคุณหมอ คุณหมอนำเสนอเรื่องนี้ในมุมมองคุณหมอ ตามคอนเซ็ปต์ของคุณหมอ(เรื่องคดีก็เป็นส่วนตำรวจที่จะสอบสวน)เราในฐานะผู้เสพสื่อฯก็ดูทั้ง2partเลยคะ🌬️🌀

  3. ปี 2022 เคยขับจาก ลาสเวกัส ไป Solvang California คนเดียว หลายรอบอยู่ สนุกนะ ฟังเพลงไทยไปด้วย

    ยาวสุดขับ 24 ชม สองคนสลับ

  4. อย่าเลี้ยงเด็ก ให้นุ่มนิ่ม เลี้ยงให้เข้มแข็ง รู้จักการต่อสู้ แพ้ก็ไม่เป็นไร คนแพ้ จะมีภูมิคุ้มกัน เด็กบางคนรับความพ่ายแพ้ไม่ได้ ❤❤❤

  5. ❤❤ไม่อ้ะ เด็กสมัยนี้ภาษารุนแรงมากมาย และเด็กต้องเรียนรู้ ความดีเลวของสังคม เราตอนเด็กได้เจอได้เห็นความรุนแรงของสังคมรอบตัว แต่แม่สอนให้สู้ ทำให้โตมา จิตใจเข้มแข็ง เพราะงั้น แรงให้เต็มพิกัด ❤❤ lets goooo😅😅

  6. สนับสนุน ให้ถล่ม ❤❤❤ คนไทยบางทียอมอะลุ่มอะหล่วย เกินไป 😅😅😅 สนุกดีออก 🎉🎉🎉

  7. สวัสดีค่ะคุณหมอ เป็นไลฟ์ที่ดี หนูเห็นด้วยกับการถล่มเกรียนคีบอร์ดค่ะ เพราะส่วนใหญ่เค้าจะมีตรรกะบิดๆเบี้ยวๆจนบางทีคนเหล่านี้ไปเป็นตัวปัญหาให้กับคนอื่น อาจจะด้วยความไม่รู้หรือต่อมสามัญสำนึกไม่ทำงาน

    จริงๆช่องคุณหมอเป็นช่องที่ดีมากๆ การเข้ามาในบ้านของคุณหมอ ควรมีมารยาท รู้กาละเทศะ ให้ความเคารพและเกรงใจต่อเจ้าของบ้านค่ะ
    ส่วนใหญ่ทุกคนที่ติดตามเพราะชอบในความเป็นคนจริงใจและธรรมชาติของคุณหมอที่อยากให้ความรู้ที่ถูกต้องเพื่อเอามาใช้ดูแลสุขภาพตัวเองและคนรอบตัวเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตของเราดีขึ้น

    ช่องคุณหมอให้ทั้งความรู้และความสนุกในแบบของคุณหมอ ดุก็ได้ ตลกก็มี แม้จะช็อตฟีลบ้าง แต่สนุกสไตล์คุณหมอค่ะ 555+
    และคุณหมอตอบให้ทุกคำถามด้วยตัวเอง ซึ่งไม่มีช่องไหนตอบและให้ความรู้เหมือนคุณหมอเลยค่ะ
    แล้วยังเป็นกระบอกเสียงให้คนไทยที่เจอวิกฤตน้ำท่วมครั้งใหญ่นี้ คุณหมอทั้งให้กำลังใจและช่วยทุกทางเท่าที่คุณหมอจะช่วยได้อีก เป็นช่องพลังงานดีๆที่มีแต่พลังบวกเสมอค่ะ

    ขอบคุณคุณหมอนะคะ🙏❤️

  8. เราก็ทำแบบนี้บ่อย มันคือการปกป้องสิทธิตัวเองและรักษาสิทธิให้คนอื่นด้วย เขาไม่มีทางที่จะเปลี่ยนแปลงถ้าเราไม่ตอบโต้ให้เขาซุกคิด ว่าสิ่งที่เขาคิดและทำกับคนอื่นมันแย่แค่ไหน 😢

  9. สวัสดีค่ะ คุณหมอแทน
    เรื่องจัดการเกรียนพลังงานลบ เห็นด้วยค่ะคุณหมอ
    ขอบคุณสำหรับความรู้และคำแนะนำในไลฟ์นี้นะคะ

  10. ทุกเหตุการณ์การมีกำลังใจคือสิ่งที่สำคัญคุณหมอมีพลังงใจกายที่เข้มเเข็งนี้คือจิตวิญาณของเเพทย์ที่เก่งที่สุดในโลกมีความเเข็งเเกร่งดั่งภูผามองเรื่องเล็กๆที่มีปัญหาในอนาคตคุณหมอไม่ยอมปล่อยผ่านไปเเก้ไขปัญหาจุดเล็กให้จงไวเพราะปัญหาเล็กอาจจะเป็นปัญหาที่ใหญ่ได้ในอนาคตทันโลกทันเหตุการณ์บ้างคนดีเเต่ปากเเต่ไม่ได้ขึ้นขี้เล็บเลย😂😂😂😂(คำนี้น่าจะใช่)ถ้าเปรียบเทียบก็เหมือนอยู่คนละโลก มองปัญหาไม่ออกมองปัญหาไม่ขาดเเก้ไขไม่ได้เเต่เรื่องวิจารณ์ถนัดดดาราเจอบ่อยบ้างที่ก็เเรงขอบคุณมากๆๆค่ะ🙏😈😈😈😈

  11. คุณครูขำลูกหนูที่พูดตรงพูดเรื่องจริงที่บางที่คนทั่วไปก็ไม่สามารถบอกเขาว่าตัวตนของเขาเป็นพวกมีปัญหาทางด้านไหน ลูกหนูทำให้เขารู้ตัวตนที่แท้จริงของเขาแล้วเขาอาจไปรักษาตัวก็ได้คะ

  12. ขอบคุณมากค่ะคุณหมอแทน
    ค่ำคืนนี้ ฝันดี..ราตรีสวัสดิ์นะคะ
    โรซี่ กอด กอด กอด แด๊ดแทนด้วยค่า 👨‍⚕️🧡🐶

  13. มีข่าวว่า Donald Trump โดนลอบสังหารอีกรอบแล้วค่ะ ที่สนามกอล์ฟ แต่เจ้าหน้าที่ยิงสกัดไว้ได้… Trump เลยรอดปลอดภัยค่ะ… แล้วก็เห็นว่า Trump ไปโพสต์ด่าไว้ในแพลตฟอร์ม Truth Social ว่า “I HATE TAYLOR SWIFT!”😂(ก็แน่ละซิ เพราะ Taylor เชียร์ Kamala Harris) ตลกดีค่ะ… เลือกตั้งคราวนี้มี 2 คู่เดิอด คือ Donald Trump VS Kamala Harris อีกคู่คือ Elon Musk VS Taylor Swift ค่ะ…

  14. คุณหมอเป็นพญาช้างสารที่พกพากระป๋องสเปรย์กำจัดเห็บหมัดไปด้วย​ อย่างน้อยลดเห็บหมัดลงได้👍

Leave a Reply